BƯỚC 1: HẸN KHÁCH HÀNG

BƯỚC 2: CHUẨN BỊ CUỘC HẸN

BƯỚC 3: TIẾP NHẬN TƯ VẤN

BƯỚC 4: THEO DÕI QUÁ TRÌNH SỬA CHỮA

BƯỚC 5: GIAO XE SAU KHI HOÀN THIỆN
BƯỚC 6: THEO DÕI SAU DỊCH VỤ
Banner Banner Banner
Banner

Danh mục sản phẩm

Danh mục dịch vụ

QUY TRÌNH DỊCH VỤ 6 BƯỚC THEO TIÊU CHUẨN HYUNDAI TOÀN CẦU

QUY TRÌNH DỊCH VỤ 6 BƯỚC TẠI HYUNDAI NGUYÊN GIA PHÁT

Với mục tiêu mang đến một dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, thuận tiện, chuyên nghiệp giúp khách hàng cảm giác thoải mái và thuận tiện tối đa mỗi khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Hyundai Nguyên Gia Phát, chúng tôi đã chuẩn hóa và triển khai đồng bộ quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu gồm 6 bước cụ thể như sau:

BƯỚC 1: HẸN KHÁCH HÀNG

Việc đặt lịch hẹn trước sẽ giúp Hyundai Nguyên Gia Phát chủ động tiếp đón Quý khách hàng một cách chu đáo nhất khi nhân sự, phụ tùng, khoang sửa chữa và các trang thiết bị đã được sắp xếp và chuẩn bị từ trước.

Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp qua hotline 0909 993 075 hoặc qua fanpage Hyundai Nguyên Gia Phát và chia sẻ về nhu cầu dịch vụ và thời gian mong muốn làm dịch vụ của mình, sau đó nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ, xác nhận hoặc cập nhật lịch hẹn sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của quý khách hàng. 

 

Đối với một số khách hàng trực tiếp ghé đến xưởng dịch vụ thì không có bước này. Tuy nhiên Hyundai Nguyên Gia Phát khuyến khích quý khách liên hệ đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa trước để tránh tình trạng phải chờ lâu, thiếu vật tư, phụ tùng hoặc kỹ thuật viên

BƯỚC 2: CHUẨN BỊ CUỘC HẸN

Dựa vào thông tin và yêu cầu của khách hàng, phòng Dịch vụ sẽ chuẩn bị trước trang thiết bị và hồ sơ giấy tờ liên quan giúp giảm thiểu thời gian phải chờ đợi, làm thủ tục khi Khách hàng đến xưởng.

Sau đó lên phương án sửa chữa, bảo dưỡng và kiểm tra lại vật tư, phụ tùng theo thông tin ghi nhận từ khách hàng.

BƯỚC 3: TIẾP NHẬN TƯ VẤN

Khách hàng sẽ nhận được sự chào đón ngay khi vừa đến cổng, nhân viên bảo vệ sẽ hướng dẫn đi vào khu vực tiếp nhận dịch vụ và Cố vấn Dịch Vụ sẽ chủ động chào đón và phục vụ khách hàng ngay khi vừa đến.

Chiếc xe sẽ được chẩn đoán bằng thiết bị chuyên dụng, kiểm tra tổng quát và quyết định các công việc phải tiến hành thực hiện

 

Cố Vấn Dịch Vụ sẽ tính toán chi phí, thời gian sửa chữa, bảo dưỡng rồi thông báo đến khách hàng.

 

Tiếp theo đó sẽ Thông báo và trao đổi với Kỹ Thuật Viên về tình trạng xe, yêu cầu của khách và từ đó sắp xếp Kỹ Thuật Viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản tiếp nhận.

BƯỚC 4: THEO DÕI QUÁ TRÌNH SỬA CHỮA

“Xế yêu” của quý khách sẽ được chăm sóc bởi các Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đã được đào tạo bài bản và có trình độ tay nghề cao để đảm bảo thực hiện các công việc bảo dưỡng, sửa chữa đúng theo yêu cầu của khách hàng và tuân thủ đúng quy trình của Hyundai  toàn cầu. 

Cố Vấn Dịch Vụ sẽ kiểm tra, rà soát tiến độ thực hiện công việc và thường xuyên thông tin đến khách hàng.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề phát sinh sẽ thông báo đến khách hàng. Giải thích các công việc và chi phí phát sinh (nếu có) để khách hàng hiểu. Khách hàng đồng ý mới tiến hành thực hiện.

BƯỚC 5: GIAO XE SAU KHI HOÀN THIỆN

Để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, xe sẽ được kiểm tra lần cuối bởi Cố Vấn Dịch Vụ và Quản Đốc để đảm bảo xe đã được sửa chữa theo đúng yêu cầu và hoàn toàn “khỏe mạnh” và vận hành an toàn.

Cố Vấn Dịch Vụ sẽ Hoàn tất các thủ tục, giấy tờ liên quan đến thanh toán chi phí (nếu có) và hướng dẫn, giải thích lại với khách hàng các công việc đã thực hiện.

BƯỚC 6: THEO DÕI SAU DỊCH VỤ

Nhân viên CSKH sẽ gọi điện cho Quý khách để hỏi thăm về tình trạng hoạt động sau khi giao xe từ 03 – 05 ngày. Đồng thời, Hyundai Nguyên Gia Phát cũng muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TẠI HYUNDAI NGUYÊN GIA PHÁT

Hyundai Nguyên Gia Phát là đại lý 3S của Hyundai Thành Công Thương Mại, chuyên phân phối các mẫu xe tải, xe ben, xe khách 16 – 47 chỗ và nhiều loại xe chuyên dụng khác thuộc từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. 

Tại đây chúng tôi có bảo dưỡng và sửa chữa xe theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu và cung cấp phụ tùng chính hãng.

 

Đặc biệt, Hyundai Nguyên Gia Phát nhận đóng thùng xe theo yêu cầu từ các loại thùng cơ bản như thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng, thùng đông lạnh,... hay các loại thùng chuyên dụng như chở gia súc, chở kính, ben, chở thanh long,...

Hyundai Nguyên Gia Phát - Đại lý ủy quyền Hyundai Thành Công Thương Mại

- Showroom tọa lạc tại 39 đại lộ Bình Dương VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA để khách hàng ghé mua xe, sửa chữa và bảo dưỡng.

- Hệ thống CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI với phòng chờ, trang thiết bị sang trọng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên TƯ VẤN DÀY DẶN KINH NGHIỆM, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn được dòng xe ưng ý.

- GIÁ BÁN CẠNH TRANH, đảm bảo thời gian giao xe đúng cam kết, hỗ trợ giấy tờ nhanh chóng.

- Bất cứ nơi nào tại hệ thống của Hyundai trên toàn quốc bạn đều được hưởng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO DƯỠNG UY TÍN.

Nguyên Gia Phát không chỉ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao mà còn có dịch vụ tốt với nhiều ưu đãi. Liên hệ ngay hotline: 0909 993 075 để được tư vấn chi tiết báo giá nhanh chóng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

HYUNDAI NGUYÊN GIA PHÁT

Chi nhánh Bình Dương: Số 39 Đại Lộ Bình Dương, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, T. Bình Dương.

- Hotline Bán Hàng: 0906 919 639 

- Hotline Dịch Vụ: 0909 993 075

Chi nhánh Phan Thiết: QL1A, Khu phố 4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết

- Hotline Chi Nhánh Phan Thiết: 0901 101 639 

Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaingp

Youtube: https://www.youtube.com/c/HyundaiNguyênGiaPhát 

 

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Viết nhận xét của bạn

Gửi nhận xét của bạn